tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Thanh Miện tặng thẻ BHYT cho người khó khăn

Chia sẻ: 

10/12/2022 - 15:20:00


Để kịp thời hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm diều kiện để khám chữa bệnh, Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT huyện Thanh Miện vừa tổ chức trao tặng thẻ BHYT từ nguồn xã hội hoá cho những người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Trong đợt này huyện Thanh Miện đã trao tặng 411 thẻ BHYT cho những người có hoàn cảnh khó khăn chưa có điều kiện mua BHYT. Trong đó, có 55 thẻ BHYT tặng cho những người có mức sống trung bình, 356 thẻ cho người tham gia theo hình thức hộ gia đình với số tiền trên 77 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này được Ban chỉ đạo thực hiện chính sách BHXH, BHYT huyện Thanh Miện vận động từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn.

Chương trình tặng thẻ BHYT cho người có hoàn cảnh khó khăn đã được huyện Thanh Miện thực hiện trong mấy năm gần đây, là một trong những giải pháp hữu hiệu giúp Thanh Miện đẩy nhanh lộ trình BHYT toàn dân trên địa bàn. Đến nay, Thanh Miện đã hoàn thành chỉ tiêu trên 91% dân số có thẻ BHYT.