Tháo gỡ khó khăn khách hàng thiệt hại bão lũ12/09/2024 - 19:37:00 Tổng hợp sơ bộ từ các ngân hàng thương mại, hiện trên địa bàn tỉnh có khoảng 700 khách hàng đã bị ảnh hưởng do hậu quả cơn bão số 3 và lũ, với tổng dư nợ 5.000 tỷ đồng.
Khách hàng bị thiệt hại tập trung vào các ngành nghề, lĩnh vực như: Chăn nuôi, nuôi thả thủy sản, kinh doanh vật liệu xây dựng và bến bãi… Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Hải Dương yêu cầu các Ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh tiếp tục rà soát, thống kê cụ thể thiệt hại của khách hàng đang vay vốn để kịp thời áp dụng các biện pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho khách hàng như: cơ cấu lại thời hạn trả nợ, xem xét miễn giảm lãi vay, tiếp tục cho vay mới khôi phục sản xuất kinh doanh sau bão… Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh Hải Dương sẽ kiểm tra việc triển khai các giải pháp hỗ trợ khách hàng bị thiệt hại do bão, lũ gây ra tại một số đơn vị chi nhánh ngân hàng. Văn Khánh
Ý kiến bạn đọc
Tin cùng chuyên mục
|
Theo TTKTTV
|