tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Thương Tín chạy show từ Bắc tới Nam, Tết về quê bên vợ con 

Chia sẻ: 

22/01/2023 - 23:11:00


Chia sẻ với VietNamNet, nghệ sĩ Thương Tín muốn dành trọn mùa Tết Quý Mão 2023 cho con gái sau thời gian xa cách.

Thương Tín cho hay Tết này định về quê Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận khoảng ngày 25 - 26 âm lịch và trở lại TP.HCM sau mùng 10. Ông muốn dành trọn mùa Tết cổ truyền cho gia đình, đặc biệt là ở bên con gái, sau thời gian dài xa cách. 

"Tôi già rồi, thấy Tết cũng bình thường, không trông đợi như xưa cũng không quan trọng việc ăn gì, mặc gì ngày Tết. Chỉ là được đón Tết cùng con gái rất vui. Tôi nhớ con quá", diễn viên nói.

Ngoài ra, Thương Tín cũng dành thời gian gặp gỡ bạn bè, xóm giềng, đón tiếp bà con ở quê Phan Rang - Tháp Chàm. Sau sóng gió, ông về quê vẫn được yêu quý, chào đón như xưa. 

Năm mới 2023, Thương Tín không còn mơ ước xa vời. Diễn viên chỉ mong mình có sức khỏe tốt để làm việc, kiếm tiền nuôi con. 

Nhạc sĩ Tô Hiếu bên nghệ sĩ Thương Tín. Ảnh: NVCC

Nhạc sĩ Tô Hiếu - người nhận nuôi Thương Tín - tiết lộ vài tháng qua, Thương Tín đắt show hát đám tiệc, sự kiện. Ông đi diễn ở Hà Nội, Kiên Giang, Vĩnh Phúc, Quảng Trị,... và ghi hình phim mới Culi không bao giờ khóc ở Hà Tĩnh.

Diễn viên chỉ báo giá cát-sê 5 triệu đồng, không kể Tết hay ngày thường. Nếu được trả cao hơn, Thương Tín sẽ xem đó là lộc. Riêng phim Culi không bao giờ khóc, ông được trả 20 triệu đồng. 

"Tôi không nề hà tiền nong hay vất vả. Thời gian túng quẫn, nhiễm Covid-19, nhà không còn gì ăn giúp tôi hiểu nhiều bài học sống", Thương Tín nói.  

Tô Hiếu đồng tình, cho rằng việc nhận show đi hát trước hết giúp Thương Tín vui, từ đó sống tích cực. Kế đến, ông có công việc tương đối ổn định, thay vì mỗi năm đóng trung bình 1 phim. 

Nhạc sĩ nói thêm, anh không nhận từ Thương Tín dù chỉ 1.000 đồng. Toàn bộ tiền diễn viên kiếm được sẽ do ông tự quyết định. Thương Tín ít tiêu xài cá nhân, hầu như chỉ gửi về quê cho con. 

Thương Tín lịch lãm trong bộ ảnh mới.

Thời gian gần đây, Thương Tín khỏe. Thỉnh thoảng, ông đi tập vật lý trị liệu, nắn chỉnh xương khớp tại một phòng khám y học cổ truyền gần nhà. 

Hậu đột quỵ, ông từ bỏ nhiều thói quen xấu, không còn nghiện bia rượu. Thỉnh thoảng, ông uống 1 - 2 ly vui vẻ trong những buổi tụ tập bạn cũ. 

Thương Tín vừa được Tô Hiếu mua tặng 1 chiếc xe tay ga 50 phân khối để ông tiện sử dụng. Bởi trước đó, ông đi lại bằng chiếc xe tay ga lớn khá bất tiện, từng bị ngã ở khu vực cầu vượt Hoàng Hoa Thám (Quận Tân Bình, TP.HCM).

Thời gian qua, ngoài báo chí, nhiều người liên lạc Tô Hiếu để tìm gặp, thăm hỏi Thương Tín. Dù vậy, ông hầu như chỉ nhờ Tô Hiếu chuyển lời cảm ơn, từ chối gặp mặt. 

Tài tử gạo cội vẫn được khán giả mến mộ. Một số khán giả trong và ngoài nước gửi thuốc, bánh kẹo,... lẫn tiền mặt cho Thương Tín. Ông nhận tấm lòng của khán giả nhưng nguyện không xin bất cứ thứ gì từ người khác từ đây đến hết đời. 

Thương Tín nói chuyện dễ hơn sau khi lắp răng giả mới.

Thương Tín điềm đạm, hiểu chuyện hơn sau những va vấp. Ông biết lắng nghe, phân tích đúng sai, đặc biệt trân trọng tình cảm nhận được. Nghệ sĩ nói: "Đời tôi hiếm khi nghe lời ai, trừ Tô Hiếu".  

Về dự án âm nhạc trong năm 2023, Tô Hiếu định thực hiện tối thiểu 2 MV để Thương Tín có bài đi diễn. Anh cũng có kế hoạch để ông diễn xuất trong một số MV của ca sĩ khác. 

Ngoài ra, Thương Tín sẽ triển khai dự án hồi ký thứ 2. Lần này, ông chỉ kể chuyện phim ảnh, vai diễn, những giai thoại hấp dẫn một thời và không nhắc đời tư nữa. Ông thừa nhận mình không nên "hỏi gì, kể nấy" như cuốn hồi ký Một đời giông bão đầu tiên.

Qua báo VietNamNet, Thương Tín muốn gửi lời cảm ơn nhạc sĩ Tô Hiếu: "Cậu ấy rất hiểu chuyện, luôn an ủi và làm tôi vui. Hiếu tạo điều kiện cho tôi sống tốt, giúp tôi quên đi những ngày tháng không được bình yên. Tôi biết ơn Hiếu rất nhiều". 

 
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV