tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của các Tổ Covid cộng đồng, Tổ an toàn Covid

Chia sẻ: 

21/07/2021 - 10:07:00


Chiều 20/7 Ban Dân vận Tỉnh ủy ban hành công văn về việc tiếp tục đẩy mạnh hoạt động của các Tổ Covid cộng đồng và Tổ an toàn Covid. Trong công văn này, Ban Dân vận Tỉnh ủy đề nghị Ban Thường vụ các Huyện ủy, Thị ủy, Thành ủy rà soát, củng cố, kiện toàn và đẩy mạnh hoạt động của các tổ Covid cộng đồng và Tổ an toàn Covid.

 

 

Các Tổ Covid cộng đồng tuyên truyền thường xuyên, liên tục, cảnh báo nguy cơ bùng phát dịch bệnh nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm của người dân. Thực hiện phương châm "đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người" kết hợp với tăng cường sử dụng điện thoại, ứng dụng Zalo để trao đổi, cung cấp thông tin và tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch. Chủ động phát hiện kịp thời người về địa phương từ có khu vực có dịch bệnh. Rà soát, theo dõi người đi, đến, tạm trú, tạm vắng và tuyên truyền các hộ gia đình tự giám sát nhau trong việc thực hiện khai báo tạm trú, tạm vắng và thông báo kịp thời cho khu dân cư, chính quyền địa phương những trường hợp nghi ngờ mắc bệnh, không khai báo y tế.

Các tổ An toàn Covid tại các cơ quan, đơn vị, nhà máy, doanh nghiệp kiểm soát chặt chẽ người ở tỉnh ngoài đến làm việc tại cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp; thông báo ngay khi phát hiện người đến làm việc nghi nhiễm Covid-19 cho chính quyền địa phương. Kết nối thường xuyên, liên tục với chính quyền cấp xã để trao đổi thông tin kịp thời về những trường hợp từ tỉnh ngoài đến làm việc, mở sổ theo dõi cập nhật thông tin của khách đến giao dịch, làm việc.

MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội vận động đoàn viên, hội viên tích cực tham gia vào các tổ Covid cộng đồng. Tăng cường tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng chống dịch.

Ban Quản lý các KCN tỉnh tăng cường kiểm tra, đôn đốc, nhắc nhở nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ An toàn Covid tại các doanh nghiệp; chỉ đạo doanh nghiệp thực hiện nghiêm túc việc lấy mẫu xét nghiệm hằng tuần đối với toàn bộ người tham gia cung cấp các dịch vụ cho doanh nghiệp. Thường xuyên kiểm tra, giám sát, đánh giá công tác phòng chống dịch tại các doanh nghiệp trong KCN theo bộ tiêu chí an toàn phòng chống Covid-19.

 

Minh Nghĩa
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV