tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ sáu, Quốc hội Khóa XV

Chia sẻ: 

29/09/2023 - 16:28:00


Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XV, sáng nay,Tổ đại biểu Quốc hội số 1 tỉnh Hải Dương gồm ông Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội; bà Nguyễn Thị Mai Thoa, Ủy viên Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Quốc hội và bà Nguyễn Thị Việt Nga, Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Thanh Miện. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân.  

Tại buổi tiếp xúc, cử tri huyện Thanh Miện đã được nghe đại biểu Quốc hội báo cáo những nội dung chính của kỳ họp thứ sáu, Quốc hội khóa XV tới đây và một số hoạt động của Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương từ sau kỳ họp thứ năm đến nay. Cử tri cũng được nghe báo cáo một số hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh; báo cáo tổng hợp trả lời ý kiến, kiến nghị của cửa tri, tiếp công dân, tiếp nhận, xử lý đơn thư công dân của huyện Thanh Miện.

Tại cuộc tiếp xúc, cử tri huyện Thanh Miện đã phản ánh, kiến nghị một số vấn đề liên quan đến các quy định của ngành giáo dục gây khó khăn khi áp dụng vào thực tế như quy định cơ sở vật chất trường chuẩn; vấn đề sau giải phóng mặt bằng thực hiện các dự án người dân gặp khó khăn trong sử dụng đất do diện tích nhỏ lẻ, địa phương chưa có cơ chế giải quyết; Cử tri cũng phản ánh nông dân hiện gặp nhiều khó khăn về giá vật tư nông nghiệp, thời tiết… đề nghị có cơ chế hỗ trợ...Tại cuộc tiếp xúc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Quân tiếp thu, giải trình và làm rõ các vấn đề mà cử tri huyện Thanh Miện quan tâm.

Thay mặt các đại biểu Quốc hội dự tiếp xúc cử tri, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội Bùi Văn Cường cảm ơn các cử tri đã thẳng thắn phản ánh tâm tư, nguyện vọng đến với Quốc hội và các đại biểu Quốc hội; đồng thời cũng thông tin thêm những nội dung quan trọng sẽ được xem xét, thông qua tại Kỳ họp thứ 6 tới đây. Với những ý kiến phát biểu của cử tri đã được lãnh đạo tỉnh làm rõ, về nội dung liên quan đến ngành giáo dục như sách giáo khoa, Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã có yêu cầu Bộ Giáo dục và đào tạo tiếp thu, báo cáo Quốc hội và cử tri cả nước. Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh sẽ tiếp tục giám sát việc tiếp thu, giải quyết của các cơ quan chức năng đối với những vấn đề cử tri đề nghị./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
ngày thương binh liệt sỹ công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/07/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV