tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý

Chia sẻ: 

22/03/2022 - 23:39:00


Sau hơn nửa năm điều trị bệnh, tình hình sức khoẻ của nam nghệ sĩ dần cải thiện nhưng anh vẫn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Tháng 7/2021, thông tin NSND Công Lý bất ngờ bị trượt chân té ngã và phải đưa đi bệnh viện cấp cứu khiến khán giả vô cùng lo lắng. Đến hiện tại, NSND Công Lý vẫn thường xuyên đến bệnh viện để điều trị và kết hợp với việc tập vật lý trị liệu để nhanh chóng hồi phục. Tình hình sức khoẻ của anh cũng đã phần nào được cải thiện hơn khá nhiều. Được biết trong suốt khoảng thời gian này, vợ trẻ kém 15 tuổi của Công Lý luôn ở bên cạnh chăm sóc, đồng hành cùng anh vượt qua biến cố sức khỏe.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý ảnh 1

Anh vẫn đến bệnh viện điều trị sau biến cố sức khoẻ. (Ảnh: FB Nguyễn Công Lý)

Trên trang Facebook cá nhân, Công Lý đã đăng tải bức ảnh anh đang thảnh thơi ngồi đọc sách. Có thể thấy, trong khoảng thời gian tạm dừng công việc để ở nhà điều trị bệnh, nam nghệ sĩ khá chăm chỉ đọc sách. Anh cho biết trước đây thường đọc sách về chuyên môn phục vụ cho nghiệp diễn, nhưng giờ đây anh muốn tìm hiểu nhiều hơn về sách dành cho việc kinh doanh, quản trị nguồn nhân lực.

"Thường thì người ta chỉ nhìn tôi ở góc độ diễn viên nhưng thực ra kiến thức về kinh tế, đặc biệt là phát triển con người tôi cũng hay tìm hiểu và đọc để biết được mọi thứ xung quanh đang thay đổi như thế nào", nam nghệ sĩ chia sẻ.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý ảnh 2

Nam nghệ sĩ thảnh thơi đọc sách trong thời gian ở nhà dưỡng bệnh. (Ảnh: FB Nguyễn Công Lý)

Trong khi đó, Lê Ngọc Hà - vợ trẻ kém 15 tuổi của NSND Công Lý thì chia sẻ bức ảnh diện bộ váy xinh đẹp và khoe nhan sắc rạng rỡ của mình. Tuy nhiên, cô nàng lại bất ngờ than thở rằng "trong túi chả có tiền". Bà xã Công Lý viết trên trang cá nhân: "Trong túi chả có tiền đâu mà vẫn cười như hoa nở đây này!"

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý ảnh 3

Bà xã Công Lý than thở "trong túi chả có tiền". (Ảnh: FB Ngọc Hà Lê)

Ở thời điểm nghệ sĩ Công Lý phải nhập viện cấp cứu, bà xã của anh từng tâm sự rằng cô gặp khá nhiều khó khăn, thậm chí còn phải đối diện với vấn đề kinh tế: "Tôi ngay từ đầu đã xác định sẵn sàng bán nhà để lo viện phí miễn là anh khỏe lại vì quan niệm còn người là còn của. Phải xoay xở một số tiền lớn trong thời gian gấp gáp, tôi hỏi vay một số người từng là chỗ thân tình của chồng.

Tuy nhiên, người thì từ chối vì sợ anh Lý sẽ không bao giờ tỉnh lại để trả, người thì nói sẽ đồng ý nếu chấp nhận trả lãi suất. Lòng tôi lúc đó tràn ngập cảm giác ê chề. Tôi thương chồng cả đời vì bạn bè, anh em không màng thiệt hơn nhưng lúc hoạn nạn lại bị đối xử như vậy."

Bên cạnh đó, bà xã nam nghệ sĩ từng tiết lộ rằng anh trở nên tự ti hơn và bật khóc khi nghĩ đến việc không thể diễn cùng mọi người, nhất là không thể đồng hành cùng Táo Quân. Sau khi tình hình sức khoẻ ổn định trở lại, NSND Công Lý thỉnh thoảng vẫn đến nhà hát để tập kịch cùng các đồng nghiệp.

Tình hình sức khoẻ hiện tại của NSND Công Lý ảnh 4

Nam nghệ sĩ đến nhà hát gặp gỡ các đồng nghiệp. (Ảnh: FB Nguyễn Công Lý)

Khán giả vô cùng vui mừng khi thấy sức khoẻ của NSND Công Lý dần hồi phục hơn rất nhiều. Hiện tại, cuộc sống hạnh phúc của anh bên bà xã kém tuổi cũng được khá nhiều người ngưỡng mộ. Dân tình mong rằng sớm được nhìn thấy anh trở lại trong các hoạt động nghệ thuật.

Theo Pháp luật VN
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 03/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV