tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

U11 Gia Bảo Hải Dương giành chiến thắng đậm U11 Viet Football

Chia sẻ: 

02/06/2023 - 09:28:00


Chiều 1/6 Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc Cúp Nestlé Milo vòng loại bảng Khu vực 1 tại Thái Bình tiếp tục diễn ra các trận đấu thứ 2. Ở trận này U11 Gia Bảo Hải Dương đã có chiến thắng đậm khi gặp U11 Viet Football.

 

 

Được đánh giá là đội manh và là đối thủ trực tiếp tranh vị trí nhất bảng với U11 Gia Bảo Hải Dương, ngay khi tiếng còi khai cuộc các cầu thủ U11 Viet Football đã tràn lên tấn công và nhanh chóng giành lợi thế khi ghi liên tiếp 2 bàn thắng. Với bản lĩnh và sự tự tin của mình, ngay sau đó các cầu thủ U11 Gia Bảo Hải Dương đã san bằng tỷ số trước khi hiệp 1 kết thúc.

Vào hiệp 2, U11 Gia Bảo Hải Dương áp dụng lối chơi tấn công, với thể lực và kỹ chiến thuật hợp lý, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả, các cầu thủ U11 Gia Bảo Hải Dương đã tạo lên cơn địa chấn trên sân Nhà thi đấu tỉnh Thái Bình khi liên tiếp ghi thêm 7 bàn thắng.

Cuối trận với sự nỗ lực của mình, các cầu thủ U11 Viet Football đã ghi thêm 1 bàn thắng, trận đấu kết thúc với tỷ số đậm 9-3 nghiêng về phía các cầu thủ U11 Gia Bảo Hải Dương.

Đây là trận thắng liên tiếp thứ 2 của U11 Gia Bảo Hải Dương khi trước đó các em đã giành chiến thắng trước U11 Lạng Sơn với tỷ số 7-0.