tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

Vì sao Lý Hùng “biến mất” trên màn ảnh nhiều năm qua? 

Chia sẻ: 

24/02/2023 - 21:16:00


 
Không ngại đóng cặp với gái trẻ, song Lý Hùng khắt khe trong lựa chọn kịch bản, vai diễn. 

Xuất hiện trong chương trình "Mái ấm gia đình Việt" mới đây, Lý Hùng lần hiếm hoi trải lòng về những lý do khiến anh “lặn tăm” trên màn ảnh Việt suốt nhiều năm qua.

Nam tài tử khẳng định, bản thân vẫn đam mê nghệ thuật. Thời gian qua, anh cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim từ các đạo diễn. Tuy nhiên, một phần vì cha anh vừa mất không lâu, phần vì chưa có kịch bản phù hợp nên anh chưa nhận vai.

Vì sao Lý Hùng “biến mất” trên màn ảnh nhiều năm qua? 1

Diễn viên Lý Hùng

Được mệnh danh là tài tử màn bạc thập niên 90 và từng được sách kỷ lục Việt Nam ghi nhận là “nam diễn viên đóng nhiều vai chính nhất phim Việt Nam”, tên tuổi Lý Hùng đã đi vào lòng nhiều khán giả. Vì vậy, nam diễn viên luôn khắt khe trong lựa chọn kịch bản, vai diễn phù hợp.

 
 

“Tôi không muốn trở lại màn ảnh bằng vai diễn nhàm chán, không ấn tượng khiến khán giả thất vọng. Tôi chắc chắn sẽ tiếp tục đóng phim, nhưng phải là vai diễn mình thật sự tâm đắc”, tài tử thổ lộ.

Theo Lý Hùng, mỗi ngày anh vẫn dành 2 giờ để tập luyện thể thao, giữ vững phong độ để chờ cơ hội cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả. Do đó, anh vẫn luôn tự tin khi hóa thân vào các nhân vật, cũng như không ngại đóng cặp với các sao nữ trẻ tuổi hiện nay.

Anh cho biết, bản thân là diễn viên có thể đóng các thể loại phim từ tình cảm, võ thuật, kiếm hiệp, sinh viên, phim giả sử... nên mỹ nhân đóng cặp với mình rất nhiều, từ Việt Trinh, Diễm Hương, Thu Hà, Đinh Ngọc Diệp, Thanh Trúc.... Tuy nhiên, nam diễn viên quan điểm đó là hóa thân vào nhân vật, vào nghệ thuật nên phù hợp vai diễn sẽ làm chứ không phân biệt tuổi tác.

“Diễn viên muốn nổi tiếng thì phải sống hết mình với nghề, làm hết khả năng và nhập tâm với vai diễn, khán giả mới yêu, mới nhớ mãi được. Diễn viên đóng phim nhưng không yêu nghề, hời hợt với vai diễn, dễ bị khán giả lãng quên” Lý Hùng khẳng định.

Không chỉ hạn chế đóng phim, Lý Hùng cũng là người hiếm khi xuất hiện các chương trình truyền hình thực tế. Ở “Mái ấm gia đình Việt”, nhìn bữa cơm gia đình không trọn vẹn của các em nhỏ mồ côi, nam diễn viên chạnh lòng khi nhớ bữa cơm của gia đình mình đã thiếu vắng hình bóng của cha - NSND Lý Huỳnh. Ông đã qua đời hơn 2 năm.

Vì sao Lý Hùng “biến mất” trên màn ảnh nhiều năm qua? 2

Với Lý Hùng, NSND Lý Huỳnh vừa là thầy, vừa là cha, dạy bảo anh nhiều điều trong sự nghiệp và cuộc sống

“Những bữa cơm gia đình vắng một thành viên khiến tôi hụt hẫng rất nhiều. Tôi hiểu cha đã lớn tuổi, gia đình phải dần chấp nhận sự mất mát và thiếu thốn đó”, tài tử họ Lý bộc bạch.

Trong mắt Lý Hùng, NSND Lý Huỳnh vừa là thầy, vừa là cha, dạy dỗ anh nhiều điều trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Là con nhà võ nên từ khi chập chững vào lớp 1, anh đã bắt đầu học võ. Đến những năm cấp hai, Lý Hùng được cha định hướng vào điện ảnh.

Với nam tài tử, có trên 30 năm nổi tiếng màn bạc đều nhờ công sức của gia đình, đặc biệt là sự dạy dỗ của cha. Dù nổi tiếng đến đâu, điều làm anh hãnh diện và hạnh phúc nhất là được làm con của NSND Lý Huỳnh.

Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 25/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV