tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Hội nghị giao ban lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy

Chia sẻ: 

02/04/2021 - 15:40:00


Sáng nay 2.4, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu chủ trì hội nghị giao ban quý I.2020 của Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy (gồm các ban xây dựng Đảng, Văn phòng Tỉnh ủy, Báo Hải Dương, Trường Chính trị tỉnh và Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh).

Tại hội nghị, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy trong công tác tham mưu, ban hành các chương trình, chỉ thị, Nghị quyết lãnh đạo, chỉ đạo. Trong đó các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy đã chung tay, nỗ lực ngăn chặn và đẩy lùi dịch Covid-19.

 

Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy nhấn mạnh: trong Quý II/2021 và thời gian tiếp theo, các cơ quan tham mưu của Tỉnh ủy cần khẩn trương tăng tốc triển khai thực hiện các nhiệm vụ sau khi dịch bệnh đã được khống chế, đẩy lùi và và tỉnh trở lại trạng thái bình thường mới. Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ động định hướng tham mưu tuyên truyền phù hợp với thực tiễn, chú trọng đến những vấn đề mà người dân đang quan tâm. Ban Tổ chức Tỉnh ủy tham mưu tổ chức kỳ thi tuyển dụng công chức, viên chức vào các khối Đảng, MTTQ và các đoàn thể chính trị-xã hội năm 2021 bảo đảm chặt chẽ, khách quan; khẩn trương hoàn thành dự thảo Đề án xây dựng đội ngũ cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp, theo hướng khoa học, dễ hiểu, dễ thực hiện.

 

Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy tiếp tục nâng cao chất lượng kiểm tra, giám sát, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo, đảm bảo phù hợp với thực tiễn tại địa phương. Xem xét những điểm còn chưa phù hợp trong các quy định khi giải quyết đơn thư. Ban Nội chính Tỉnh ủy tập trung nắm chắc tình hình những điểm nóng, đôn đốc các cơ quan giải quyết những nội dung đã có kết luận của Thường vụ Tỉnh ủy. Rà soát các kết luận thanh tra về kinh tế, xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng cơ bản. Ban Dân vận Tỉnh ủy: Xem xét, đánh giá kỹ lưỡng về công tác quản lý xây dựng, sửa chữa, trùng tu, tôn tạo các công trình tôn giáo trong tỉnh; tạo điều kiện để phát huy khối đoàn kết và giá trị tốt đẹp của các tôn giáo. Khảo sát, đánh giá hoạt động của các tổ Covid cộng đồng trong thực hiện các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ. Báo Hải Dương tiếp tục làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền, trong đó cần quan tâm xây dựng các chuyên mục về văn hóa, giải trí góp phần nâng cao đời sống tinh thần của người dân.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu yêu cầu Văn phòng Tỉnh ủy, Trường Chính trị tỉnh, Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh khẩn trương hoàn thành các chương trình, đề án đã đề ra. Trong đó mục tiêu quan trọng trong thời gian tới đây là tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 26/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV