tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Ổ dịch Nam Sách đã được khoanh

Chia sẻ: 

02/08/2021 - 15:12:00


Sáng 2/8, Phó bí thư tỉnh ủy - Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản đi thực tế kiểm tra công tác phòng chống dịch Covid-19 tại huyện Nam Sách và kiểm tra cơ sở tiêm vắc xin phòng Covid-19 tại Trung tâm Y tế thành phố Hải Dương.

Đến nay, ổ dịch tại huyện Nam Sách cơ bản được đóng kín, không có nguy cơ lây nhiễm ra ngoài. Đây là nỗ lực không ngừng nghỉ của Ban Chỉ đạo phòng chống Covid-19 cấp tỉnh, huyện Nam Sách, các lực lượng thành viên và sự đồng lòng của người dân. Cùng với sự chỉ đạo của tỉnh, huyện Nam Sách đã vào cuộc quyết liệt ngay từ giây phút đầu tiên. Huyện Nam Sách đang tiếp tục quản lý chặt chẽ các F1 và sàng lọc các F2 để phát hiện sớm các nguy cơ. Đồng thời, xử lý nghiêm vi phạm nhằm tạo sức mạnh, kỷ luật, kỷ cương trong phòng chống dịch.


Làm việc với lãnh đạo huyện Nam Sách, đồng chí Triệu Thế Hùng, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị huyện cần tiếp tục bình tĩnh, tự tin để đánh đúng, đánh trúng và sớm đẩy lùi dịch bệnh
- Ảnh: Báo Hải Dương

Phó bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Triệu Thế Hùng biểu dương sự nỗ lực của các lực lượng chống dịch, sự đồng lòng, quyết tâm của nhân dân đã góp phần quan trọng để ổ dịch tại Nam Sách được khoanh lại. Đề nghị huyện tiếp tục cảnh giác, tăng cường tự chủ, tại chỗ, để sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra; tiếp tục quan tâm đến các khu vực cách ly, đời sống cán bộ, nhân viên chống dịch cũng như của người dân đang phải cách ly. Xử lý tốt môi trường tại các khu vực này, tránh lây nhiễm chéo. Sàng lọc kỹ càng người từ nơi khác ra vào địa bàn. Các tổ "Covid cộng đồng" tiếp tục nâng cao cảnh giác, phát hiện sớm các trường hợp ho, sốt trong cộng đồng. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, dịch tại Nam Sách dù phức tạp nhưng đã được khoanh gọn. Cần tiếp tục bình tĩnh, tự tin để dập dịch đúng và trúng không hoang mang, không ngăn sông cấm chợ để vừa phát triển kinh tế vừa giúp dịch bệnh sớm được ngăn chặn và đẩy lùi.

Kiểm tra chốt kiểm dịch tại thôn Chu Đậu xã Thái Tân, Chủ tịch UBND tỉnh chia sẻ khó khăn, vất vả của các lực lượng đang làm nhiệm vụ tại đây đồng thời đề nghị các thành viên tại chốt cần mềm mỏng, bình tĩnh giải thích để người dân hiểu và chấp hành nghiêm các quy định phòng chống dịch nghiêm ngặt dù có gây bất tiện nhưng chính là bảo vệ an toàn cho nhân dân.

Kiểm tra cơ sở tiêm vaccine của Trung tâm Y tế TP Hải Dương đặt tại Bệnh viện Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị, khám sàng lọc, đề nghị các y bác sĩ, nhân viên thực hiện nghiêm ngặt các quy định của ngành y tế, bảo đảm an toàn trong quá trình tiêm và sau tiêm. Trong quá trình thăm khám, tiêm vaccine... y bác sĩ, nhân viên cần quan tâm, động viên để người được tiêm có tinh thần thoải mái, an tâm. Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19 chủ tịch UBND tỉnh đề nghị người dân cùng với tiêm phòng cần thực hiện nghiêm 5K.  

Hoàng Vân
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 27/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV