tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO PCT UBND tỉnh Lưu Văn Bản chỉ đạo phòng chống dịch tại 2 Thành phố Hải Dương và Chí Linh

Chia sẻ: 

01/06/2021 - 16:00:00


 Sáng 1/6, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản, Tổ trưởng Tổ công tác phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh đã có buổi làm việc tại TP. Chí Linh, chỉ đạo triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19 tại Thành phố Chí Linh.         

Tại buổi làm việc với Ban chỉ đạo phòng chống covid-19 TP Hải Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản đề nghị thành phố Hải Dương ban hành các Văn bản quy định cụ thể trong công tác phòng chống dịch nhằm bảo đảm cuộc sống cho người dân và một số cơ quan, đơn vị đặc thù. Riêng đối với hoạt động của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh...thành phố tiếp tục tiến hành kiểm tra, yêu cầu thực hiện nghiêm các quy định phòng chống dịch. Huy động toàn bộ hệ thống chính trị và người dân vào cuộc, siết chặt kỷ luật, kỷ cương phân công rõ nhiệm vụ gắn trách nhiệm của người đứng đầu trong công tác phòng dịch. Phó chủ tịch UBDN tỉnh yêu cầu thành phố cần rà soát, rút kinh nghiệm trong lập danh sách người dân lấy mẫu tại các xã, phường, khu dân cư; xử lý nghiêm đối với những trường hợp cố tình không lấy mẫu xét nghiệm.

 Hiện nay trên toàn thành phố Chí Linh có tổng số ca F0 là 4 người. Trong đó có 2 ca đã điều trị khỏi và được ra viện. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản đánh giá TP Chí Linh đang kiểm soát tốt dịch bệnh. Tuy nhiên, do giáp danh với các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang đang tình hình dịch bệnh phức tạp, Chí Linh cần nâng lên một mức cảnh báo trong phòng chống dịch. Cần kiểm soát chặt chẽ di biến động từng người dân đến địa bàn thành phố; lập danh sách tất cả các trường hợp ra vào Chí Linh để kiểm soát, đặc biệt là từ Bắc Giang, Bắc Ninh; phát động phong trào giám sát từ người dân; phân công, giao trách nhiệm nếu để xảy ra dịch có yếu tố từ bên ngoài; xử lý nghiêm cá nhân, tổ chức vi phạm; nếu để xảy ra lây lan dịch bệnh nghiêm trọng sẽ xử lý trách nhiệm hình sự. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản cũng yêu cầu Chí Linh không cho người dân bán hàng ăn tại chỗ; cấm các phương tiện các tỉnh khác dừng đỗ tại Chí Linh. Mặc dù hoạt động tiêu thụ vải, nhãn là quan trọng song công tác phòng chống dịch ở thời điểm này được xác định đặc biệt quan trọng, vì vậy cần kiểm tra, giám sát chặt chẽ công tác tiêu thụ nông sản, đặc biệt là các thương lái để phòng ngừa lây lan dịch bệnh. Với đặc thù vùng miền núi với nhiều địa hình phức tạp, nhất là vận tải đường sông, PCT UBND tỉnh đề nghị địa phương quản lý chặt chẽ các bến bãi, yêu cầu các chủ các bến bãi ký cam kết đảm bảo an toàn phòng chống dịch khi hoạt động. Kiểm soát chặt chẽ các hoạt động tôn giáo. PCT UBND tỉnh khẳng định, 5K là vũ khí hiệu quả nhất để phòng chống dịch hiện nay, do đó tất cả người dân thành phố Chí Linh nói riêng, tỉnh Hải Dương nói chung phải thực hiện tốt, thực hiện nghiêm quy định này.

Đức Thiêm
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 16/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV