tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Phó bí thư Tỉnh ủy Triệu Thế Hùng kiểm tra chuẩn bị bầu cử ở TP Hải Dương

Chia sẻ: 

19/05/2021 - 10:48:00


Chiều 18/5, Phó bí thư Tỉnh ủy Triệu Thế Hùng và các thành viên Đoàn kiểm tra số 2 của Ủy ban bầu cử tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp tại thành phố Hải Dương.

 


Đồng chí Phó Bí thư Tỉnh uỷ Triệu Thế Hùng kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử tại khu vực bỏ phiếu số 2, phường Trần Phú (TP Hải Dương)

Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Thế Hùng và các thành viên trong đoàn kiểm tra thực tế tại các phường Tân Bình, Lê Thanh Nghị và Trần Phú. Ghi nhận nỗ lực của các phường trong công tác chuẩn bị, Phó Bí thư Tỉnh ủy lưu ý cuộc bầu cử lần này diễn ra trong bối cảnh đặc biệt, vừa phải phòng chống dịch, vừa đảm bảo công tác bầu cử diễn ra đúng luật. Ủy ban bầu cử thành phố và các phường cần phải tăng cường tuyên truyền sâu sát đến từng ngõ xóm, từng gia đình, vận động cử tri tích cực đi bầu cử và giải đáp thấu đáo thắc mắc của cử tri, giúp cử tri lựa chọn được những người đủ phẩm chất, năng lực, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ phát triển quê hương đất nước trong tình hình mới. Có kịch bản và phương án ứng phó với từng tình huống diễn biến dịch bệnh có thể xảy ra để không ảnh hưởng đến kết quả bầu cử. Làm tốt công tác khử khuẩn môi trường và vật tư thiết bị, kể cả những vật dụng nhỏ nhất là cây bút phục vụ cử tri.

Thực hiện nghiêm túc các quy định phòng chống dịch trong bầu cử theo thông điệp 5K của Bộ Y tế. Thông báo cho cử tri ở từng khu phố đi bỏ phiếu theo những khung thời gian khác nhau để đảm bảo không tập trung đông người. Thành viên các tổ bầu cử rà soát, nắm bắt cập nhật kịp thời di biến động về cử tri; quan tâm đến những cử tri đang phải cách ly và cử tri không đủ sức khỏe trực tiếp đến điểm bầu cử bỏ phiếu, bố trí hòm phiếu phụ để 100% cử tri đều được thực hiện quyền bầu cử. Phát huy vai trò của tổ covid cộng đồng tuyên truyền vận động những người có nguy cơ nhiễm dịch không đến bỏ phiếu tại điểm bầu cử tập trung. Quan tâm trang phục bảo hộ cho người phục vụ hòm phiếu phụ, khử khuẩn hòm phiếu phụ và iến hành kiểm phiếu riêng. Rà soát kỹ công tác trang trí khánh tiết, tuyên truyền trực quan và đảm bảo an ninh trật tự phục vụ bầu cử. Quyết tâm thực hiện tốt các yêu cầu đặt ra để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.

Kiểm tra trang trí khánh tiết, cơ sở vật chất ở khu vực bỏ phiếu số 2, phường Trần Phú, Phó Bí thư Tỉnh ủy Triệu Thế Hùng yêu cầu bố trí đường dẫn lối ra lối vào cho cử tri để phòng chống dịch bệnh Covid-19 và đảm bảo thuận lợi cho cử tri trong quá trình bầu cử.

Minh Nghĩa
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 26/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV