tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Phó chủ tịch kiểm tra công tác phòng chống dịch tại Kim Thành và Cẩm Giàng

Chia sẻ: 

20/05/2021 - 17:03:00


Ngày 20/5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản, tổ trưởng tổ công tác của tỉnh đã trực tiếp kiểm tra và chỉ đạo các biện pháp cấp bách trong phòng chống dịch Covid-19 ở 2 huyện Kim Thành và Cẩm Giàng,          

Tại huyện Kim Thànhtrong số 5 ca mắc Covid – 19 được công bố sáng nay tại Hải Dương có nữ bệnh nhân sinh năm 1990 là nhân viên Công ty TNHH May Tinh Lợi trong KCN  Lai Vu. Qua truy vết nhanh bước đầu xác định được 109 người tiếp xúc gần. Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu huyện Kim Thành khẩn trương phối hợp với các cơ quan chức năng rà toàn bộ số công nhân làm việc tại các doanh nghiệp trong KCN. Riêng với trường hợp mắc Covid - 19 tại Công ty may Tinh Lợi, Phó chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu cần phải coi toàn bộ hơn 15.000 công nhân của công ty là F2, thần tốc lấy mẫu xét nghiệm cho toàn bộ số công nhân này. Những trường hợp không đến công ty ngày hôm nay sẽ được lấy mẫu xét nghiệm tại nơi cư trú. Công ty may Tinh Lợi sẽ tạm dừng sản xuất cho đến khi bảo đảm yêu cầu phòng chống dịch và có thông báo mới của UBND tỉnh. Phó Chủ tịch yêu cầu lực lượng công an khẩn trương truy vết,  Ban Quản lý KCN tỉnh phối hợp với Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh triển khai phun khử khuẩn nhà máy và toàn bộ xe đưa đón công nhân.

Đối với huyện Cẩm Giàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản chỉ đạo huyện cần siết chặt lại kỷ luật, kỷ cương trong công tác phòng chống dịch bệnh; kích hoạt lại toàn bộ hệ thống trong trạng thái sẵn sàng ứng phó cao nhất, đặc biệt là trong ngày bầu cử sắp tới. Phó chủ tịch yêu cầu: Tất cả người làm từ Bắc Ninh, Bắc Giang trở về phải quản lý chặt. Đặc biệt công nhân trở về từ Công ty Tinh Lợi phải được coi là f2. Khi xuất hiện mầm bệnh, giao Công an truy vết, Y tế lấy mẫu xét nghiệm, Quân đội quản lý khu cách ly tập trung. Trong khu cách ly tập trung phải coi F1 như f0 và tuyệt đối không được để lây nhiễm chéo. Tổ covid cộng đồng giám sát chặt chẽ những người cách ly tại gia đình. Tuyên truyền cụ thể thiết thực hiệu quả để người dân hiểu phối hợp chặt chẽ, tránh lơ là chủ quan; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản chỉ đạo và yêu cầu huyện Cẩm Giàng cần siết chặt lại kỷ luật, kỷ cương trong công tác phòng chống dịch bệnh; kích hoạt lại toàn bộ hệ thống trong trạng thái sẵn sàng ứng phó cao nhất, đặc biệt là trong ngày bầu cử sắp tới. Phó chủ tịch UBND tỉnh Lưu Văn Bản yêu cầu: Tất cả người làm từ Bắc Ninh, Bắc Giang trở về phải quản lý chặt. Đặc biệt công nhân trở về từ Công ty Tinh Lợi phải được coi là f2. Khi xuất hiện mầm bệnh, giao Công an truy vết, Y tế lấy mẫu xét nghiệm, Quân đội quản lý khu cách ly tập trung. Trong khu cách ly tập trung phải coi F1 như f0 và tuyệt đối không được để lây nhiễm chéo. Tổ covid cộng đồng giám sát chặt chẽ những người cách ly tại gia đình. Tuyên truyền cụ thể thiết thực hiệu quả để người dân hiểu phối hợp chặt chẽ, tránh lơ là chủ quan; xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm để làm gương. Tiếp tục thúc đẩy phát triển sản xuất, tổ chức bầu cử thành công và chiến thắng dịch bệnh.

Vũ Long
Ý kiến bạn đọc
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 26/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV