tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Thanh Miện, đơn vị lá cờ đầu lựclượng vũ trang tỉnh 

Chia sẻ: 

15/11/2022 - 10:18:00


 

Với những việc làm đột phá trong năm 2022 được xác định ngay từ đầu năm, Ban CHQS huyện Thanh Miện đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ chuyên môn, đưa phong trào Thi đua quyết thắng của LLVT huyện liên tục được đẩy mạnh, phát triển toàn diện và trở thành lá cờ đầu của LLVT tỉnh. Ghi nhận của phóng viên Hải Linh tại huyện Thanh Miện.

Trong mùa tuyển quân năm nay, xã Lê Hồng được Ban CHQS huyện Thanh Miện lựa chọn là đơn vị làm điểm triển khai khám sơ tuyển NVQS. Để đảm bảo tốt cho công tác này, trong những ngày qua cấp ủy, chính quyền và các đoàn thể trong xã đặc biệt là các thành viên Ban CHQS xã luôn có sự bám sát từng hộ, từng đối tượng trong độ tuổi để nắm bắt tâm tư, hoàn cảnh và động viên đối với từng người, từng gia đình. Chính vì vậy ngay trong đầu giờ sáng tại Trạm y tế xã Lê Hồng huyện Thanh Miện, 47 thanh niên đủ điều kiện khám sơ tuyển NVQS năm 2023 đã có mặt, đảm bảo gần 100% quân số triệu tập của địa phương.  

Cùng với công tác tuyển quân, năm 2022 Ban CHQS huyện Thanh Miện xác định 3 công việc đột phá là: nâng cao chất lượng toàn diện công tác xây dựng lực lượng; đẩy mạnh nâng cao chất lượng huấn luyện cho các đối tượng bảo đảm thực chất, hiệu quả và nâng cao chất lượng công tác tham mưu, phương pháp, tác phong công tác cho đội ngũ cán bộ.Từ những chủ trương đó, Cấp ủy, Chỉ huy các cơ quan, đơn vị trong LLVT huyện luôn phát huy tốt vai trò trách nhiệm, quán triệt sâu kỹ các nghị quyết, chỉ thị, kế hoạch của cấp ủy, chỉ huy các cấp về công tác thi đua, khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng; lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện toàn diện các nội dung, chỉ tiêu thi đua; kết hợp chặt chẽ phong trào thi đua Quyết thắng với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, tạo khí thế thi đua sôi nổi, đồng bộ, rộng khắp, thúc đẩy các tập thể, cá nhân khắc phục khó khăn, phấn đấu vươn lên hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ Quốc phòng- Quân sự địa phương. Những kết quả trên đã khẳng định sự phát triển vững chắc trong phong trào Thi đua quyết thắng trong LLVT huyện.  
Để hoàn thành các nhiệm vụ đột phá và các mục tiêu của phong trào thi đua đặt ra thì Đảng ủy, Ban CHQS huyện Thanh Miện luôn quán triệt và triển khai một cách chặt chẽ đối với từng nhiệm vụ được giao, trong đó có chỉ đạo quyết tâm đột phá vào những nhiệm vụ lớn, nhiệm vụ trọng tâm như huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, diễn tập, xây dựng chính quy và trong thời điểm này Ban CHQS huyện đặc biệt tập trung cho công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2023.  

Với những kết quả, thành tích đã đạt được trong năm qua, lực lượng vũ trang huyện Thanh Miện xứng đáng là lá cờ đầu trong phong trào thi đua quyết thắng của Lực lượng vũ trang tỉnh ./.

Hải Linh
Ý kiến bạn đọc
captcha
sinh nhật Bác công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 19/05/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV