tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Thường trực Tỉnh ủy giao ban quý II với MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội

Chia sẻ: 

06/07/2021 - 16:57:00


Chiều 6/7, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu đã chủ trì Hội nghị giao Quý II giữa Thường trực Tỉnh ủy với Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị xã hội, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý II và triển khai những nhiệm vụ trọng tâm quý III năm 2021. Dự hội nghị có các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch MTTQ tỉnh Nguyễn Đức Tuấn, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy Nguyễn Văn Phú.

Trong quý II/2021, Ủy ban MTTQ tỉnh và các đoàn thể chính trị - xã hội tỉnh tiếp tục đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân thực hiện tốt các chủ trương, Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước. Trọng tâm là các chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội đã chủ động nắm bắt tình hình nhân dân, và cơ sở để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương xử lý, giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan, góp phần vào thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

 

Cũng trong quý II, các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước gắn với thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của địa phương, đơn vị; công tác dân vận và phong trào thi đua “Dân vận khéo” tiếp tục được MTTQ và các đoàn thể chủ động triển khai thực hiện, qua đó phát huy hiệu quả của các mô hình, cách làm mới trong lao động, sản xuất, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Thực hiện tốt việc vận động, tiếp nhận nguồn ủng hộ của các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân, chủ động triển khai tổ chức vận động “Toàn dân ủng hộ mua vắc xin phòng chống Covid-19”.

 

Kết luận chỉ đạo Hội nghị, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu ghi nhận nỗ lực của MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội đã tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, xã hội của tỉnh. Đặc biệt là góp phần quan trọng cho thành công của cuộc bầu cử đại biểu khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.Về nhiệm vụ trọng tâm quý II/2021, Phó bí thư Thường trực yêu cầu Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị tiếp tục phát huy vai trò và nhiệm vụ của mình, chủ động đề xuất các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn trong sản xuất nông nghiệp, góp phần tiêu thụ hàng hóa nông sản cho nông dân trong bối cảnh dịch bệnh. Vận động, cấp ủy và chính quyền các cấp có quyết sách và giải pháp huy động các nguồn lực xã hội nhằm giúp đỡ người dân, doanh nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn. Tổng hợp, đánh giá các mô hình hỗ trợ người dân, doanh nghiệp, tập trung triển khai có hiệu quả những dự án, đề án về an sinh xã hội, mang lại hiệu quả thiết thực cho nông dân, công nhân và người lao động.

 

Trong thời gian còn lại của năm, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội theo chức năng, nhiệm vụ được giao khẩn trường nghiên cứu, chuẩn bị nội dung các đề án đã và đang triển khai, chú ý đánh giá các yếu tố về hiệu quả để báo cáo Thường trực Tỉnh ủy cho ý kiến triển khai thực hiện trong thời gian sớm nhất./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị kỷ niệm ngày sinh đồng chí nguyễn lương bằng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 28/03/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV