tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Thường trực Tỉnh ủy giao ban với lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc

Chia sẻ: 

07/07/2021 - 16:56:00


“Các cơ quan tham mưu, giúp việc tiếp tục chủ động, nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ những tháng cuối năm …” Đây là nội dung được Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu nhấn mạnh tại Hội nghị giao ban công tác quý II giữa Thường trực Tỉnh ủy với lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy chiều nay 7/7.

Trong quý II/2021, các cơ quan tham mưu, giúp việc trực tiếp Tỉnh ủy đã tập trung cao tham mưu chỉ đạo và thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Đặc biệt là chỉ đạo tổ chức thành công cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tiếp tục tuyên truyền có hiệu quả việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Chủ động nắm tình hình cơ sở để tham mưu cho Thường trực và Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện các hoạt động của tỉnh.

 

Kết luận chỉ đạo hội nghị, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của các cơ quan tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, đã làm tốt chức trách, nhiệm vụ; tham mưu giúp Tỉnh ủy lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ trong 6 tháng đầu năm 2021. Đồng thời yêu cầu các cơ quan tham mưu tập trung nâng cao các cuộc kiểm tra, giám sát, qua đó rút ra những bài học kinh nghiệm, những giải pháp trong công tác cán bộ, đặc biệt là cán bộ cấp huyện. Ban Tổ chức Tỉnh ủy khẩn trương nghiên cứu, tiếp thu các nội dung theo quy chế mới để báo cáo Thường trực các đề án về công tác cán bộ; Xây dựng kế hoạch cụ thể để thực hiện chương trình đào tạo, bồi dưỡng cán bộ. Nghiên cứu sửa đổi, bổ sung các quy chế làm việc của Tỉnh ủy. Khẩn trương nghiên cứu, đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp phát triển đảng viên, tổ chức Đảng trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước. Ban Tổ Tỉnh ủy tiếp tục nghiên cứu, đánh giá các nội dung liên quan đến thi tuyển công chức, phối hợp với các ngành cho ý kiến đánh giá hiệu quả thực tế của đề thi, công tác tổ chức thi tuyển.

 

Ủy Ban kiểm tra Tỉnh ủy nghiên cứu báo cáo, đề xuất Thường trực Tỉnh ủy về các quy định về công khai kết quả kiểm tra, xử lý cán bộ vi phạm. Chủ động phối hợp với Ủy ban kiểm tra Trung ương và các đơn vị được kiểm tra để thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch.

 

Ban Dân vận Tỉnh ủy khẩn trường nghiên cứu, đề xuất các nội dung liên quan đến quản lý, sử dụng và xây dựng các công trình trên đất tôn giáo, qua đó giúp chính quyền cơ sở thực hiện tốt hơn công tác quản lý Nhà nước về đất đai. Phó Bí thư Thường trực cũng yêu cầu Ban Nội chính Tỉnh ủy chủ động nắm bắt tình hình nhân dân và các địa phương về các vấn đề nổi cộm để tham mưu, đề xuất giải quyết, khẩn trương rà soát các kết luận thanh tra theo quy định.

 

Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Báo Hải Dương tập trung cao độ xây dựng các chương trình, đề án, nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, tính chiến đấu của báo chí… Tập trung đi sâu tuyên truyền về công tác quản lý nhà nước liên quan đến môi trường đầu tư, cải cách hành chính để doanh nghiệp, người dân hiểu rõ, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cấp tỉnh. Đây là nhiệm vụ xuyên suốt của tỉnh trong năm 2021 và những năm tiếp theo. Quý III và những tháng cuối năm 2021, từng cơ quan tham mưu, giúp việc phải chủ động hơn nữa, nâng cao chất lượng, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 26/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV