tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Tứ Kỳ đẩy nhanh tiến độ kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho người dân

Chia sẻ: 

11/04/2023 - 16:18:00


Trong việc triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính Phủ, lực lượng Công an đã và đang tận dụng tối đa sự đồng tình ủng hộ của chính quyền và người dân để đẩy nhanh tiến độ kích hoạt tài khoản định danh điện tử VNeID mức độ 2, nhằm phục vụ lợi ích thiết thực của người dân và tiến xa hơn là thực hiện thắng lợi mục tiêu chuyển đổi số quốc gia. Phản ánh của CTV Văn Tú, Công an tỉnh Hải Dương tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương.  

Ngay sau khi có chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, của Giám đốc Công an tỉnh, Công an các xã, thị trấn của huyện Tứ Kỳ đã chủ động tham mưu, xây dựng kế hoạch, thành lập Ban chỉ đạo, thành lập tổ công tác triển khai đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh điện tử và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Hiện tại, lực lượng Công an đã và đang tích cực phối hợp với các thành viên trong Tổ đẩy nhanh tiến độ kích hoạt tài khoản định danh điện tử VneID mức độ 2 cho người dân. Thiếu tá Nguyễn Văn Tứ, Trưởng Công an xã Đại Sơn huyện Tứ Kỳ cho biết 06 Tổ công tác tại xã Đại Sơn rất nhiệt tình hăng hái, tâm huyết, vừa làm vừa giải thích sự cần thiết phải kích hoạt tài khoản định danh điện tử VneID mức độ 2 để người dân được hưởng các tiện ích từ việc này mang lại

Tại xã Đại Sơn của huyện Tứ Kỳ, có nhiều điểm tổ chức đón tiếp, hỗ trợ, giúp đỡ người dân đến kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2, nhất là số người dân chưa được kích hoạt trên điện thoại thông minh. Tổ công tác đã bố trí người, máy móc, thiết bị tại các điểm để phục vụ người dân vào tất cả các ngày trong tuần, kễ cả ngày lễ, ngày nghỉ cuối tuần. Những trường hợp trong diện gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng, hoặc gặp khó khăn trong việc đi lại, tổ công tác đến tận nơi để kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho họ. Ông Vũ Đức Thiện, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Đại Sơn  chia sẻ Các đồng chí được cử vào tổ công tác rất nhiệt tình, chịu khó, tích cực, có mặt đúng giờ, tận tụy phục vụ bà con…đại đa số công dân thôn Nghĩa Dung nói riêng, bà con nhân dân trong xã nói chung rất là phấn khới, hăng hái đến các điểm để được các đồng chí trong tổ công tác kích hoạt tài khoản định danh điện tử VneID… tôi thấy việc làm này rất thiết thực, cần thiết…Ngoài việc chúng tôi thực hiện theo nhóm như thế này, chúng tôi còn cử các đồng chí thanh niên trong tổ công tác đến từng nhà nhất là đối với những người già yếu để kích hoạt cho họ.

Với sự đồng tình ủng hộ của chính quyền và người dân địa phương, nên việc triển khai kích hoạt cho người dân gặp nhiều thuận lợi. Ngay trong những ngày đầu triển khai của tháng 4. Tổ công tác ở nhiều địa phương trong huyện đã kích hoạt được hàng nghìn tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho người dân. Chị Phạm Thị Ngọc Lan, Thôn Nghĩa Dũng, xã Đại Sơn, huyện Tứ Kỳ sau khi được tổ công tác kích hoạt thành công tài khoản định danh điện tử VneID mức độ 2 vui mừng cho biết em thay mặt tất cả mọi người trong thôn cảm ơn gia đình chú Thiện đã bố trí địa điểm để chúng em làm nhanh hơn, cảm ơn các chú Công an đã tranh thủ thời gian đến hỗ trợ chúng em trong việc kích hoạt tài khoản định danh điện tử…

Nói về kết quả kích hoạt tại khoản định danh điện tử VneID mức độ 2 cho người dân địa phương, Thiếu tá Nguyễn Văn Tứ, Trưởng Công an xã Đại Sơn huyện Tứ Kỳ cho biết Trên địa bàn xã Đại sơn có hơn 3.300 trường hợp cần phải kích hoạt, nhưng chỉ trong mấy ngày đầu tháng 4, tổ công tác đã kích hoạt được hơn 2.000 tài khoản định danh điện tử VneID mức độ 2. Thời gian tới, phấn đấu đến ngày 30.4 Công an xã sẽ quyết tâm phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu với mức độ cao nhất.

Hiện Công an các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Tứ Kỳ đã và đang nỗ lực cố gắng, tận dụng tối đa sự ủng hộ của chính quyền và người dân để đẩy nhanh tiến độ kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 cho người dân, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân khi tham gia các giao dịch dân sự, cũng như các nhóm tiện ích khác trong mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.

Văn Tú - CA Tỉnh
Ý kiến bạn đọc
Vũ Đức Thiện: Xin đính chính: Cảm ơn Nhà báo Văn Tú; Cảm ơn Ban biên tập Đài Phát thanh & TH Hải Dương!
12/04/2023 - 10:04
Vũ Đức Thiện - Phó chủ tịch Hội CCB xã Đại Sơn - Tứ Kỳ: Bài viết hay, chi tiết, kịp thời động viên các cán bộ thực hiện nhiệm vụ kích hoạt tài khoản định danh điện tử mức độ 2 giúp người dân khi tham gia các giao dịch được thuận lợi. xin cảm ơn Nhà báo Văn Tứ, cảm ơn Ban biên tập Đài PT&TH Hải Dương.
12/04/2023 - 10:04
captcha
công ty cổ phần phát triển đô thị ngày báo chí cách mạng Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/06/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV