tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Tuyên dương các điển hình tiên tiến Công an tỉnh Hải Dương

Chia sẻ: 

14/07/2022 - 19:05:00


Hướng tới kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân Việt Nam, chiều nay 14/7, Công an tỉnh Hải Dương đã long trọng tổ chức Gặp mặt truyền thống, giao lưu tọa đàm và tuyên dương các điển hình tiên tiến trong lực lượng Công an tỉnh Hải Dương. Đến dự có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Xuân Thăng; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội Lê Văn Hiệu và các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Trải qua 60 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Hải Dương đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ, xứng đáng là lực lượng tin cậy của cấp ủy, và chính quyền các cấp. Trong từng giai đoạn cách mạng, lực lượng Cảnh sát Công an tỉnh Hải Dương luôn đoàn kết, vững mạnh, tuyệt đối trung thành với Đảng, có phẩm chất đạo đức, có ý thức kỷ luật, tận tụy với công việc, liên hệ mật thiết với nhân dân.

 

Trong chương trình gặp mặt, các chiến sĩ công an đã giao lưu, với các điển hình tiên tiến của ngành, cùng trao đổi kinh nghiệm về công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm, các thủ đoạn được các đối tượng sử dụng trong thời gian gần đây như sử dụng công nghệ cao, mạng xã hội để thực hiện hành vi phạm tội. Các chiến sĩ cũng chia sẻ những công việc thầm lặng nhưng đã góp phần cùng với các lực lượng cảnh sát điều tra, khám phá các vụ án; những nỗ lực của tập thể cán bộ, chiến sĩ vượt qua khó khăn về dịch bệnh, về trang thiết bị, để hoàn thành tốt việc triển khai Dự án cấp căn cước công dân và Dữ liệu quốc gia về dân cư, tạo tiền đề, góp phần tích cực cho sự thành công của Chương trình chuyển đổi số quốc gia. Những chiến sĩ công an cũng chia sẻ những tâm tư, tình cảm khi về nhận công việc tại các xã, cũng như những nỗ lực, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, mang lại sự bình yên cho người dân ở các địa phương.

 

Chú thích ảnh

Trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho các tập thể và cá nhân xuất sắc của Công an tỉnh Hải Dương.

 

 

Ghi nhận những đóng góp của lực lượng Cảnh sát công an tỉnh Hải Dương, Chủ tịch nước đã tặng thưởng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc Hạng Nhì, Công an tỉnh Hải Dương về thành tích đặc biệt xuất sắc trong triển khai thực hiện Dự an cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư và Dự án sản xuất, cấp và quản lý CCCD; Tặng Huân chương Chiến công hạng Nhì đối với Thượng tá Bùi Quang Bình, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương, đã lập chiến công xuất sắc trong chiến đấu và phục vụ chiến đấu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

 

Bộ trưởng Bộ Công an đã có Quyết định tặng Bằng khen đối với 63 tập thể, 70 cá nhân. Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương đã tặng Bằng khen đối với 4 tập thể, 4 cá nhân của Công an tỉnh về thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, góp phần đảm bảo an ninh trật tự tại địa phương. Nhiều tập thể và cá nhân cũng được Công an tỉnh khen thưởng.

 

Phát biểu tại Hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Xuân Thăng ghi nhận và nhiệt liệt biểu dương những thành tích, chiến công mà lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh Hải Dương đã đạt được thời gian qua. Trong thời gian tiếp theo, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng Cảnh sát nhân dân nói riêng và lực lượng Công an toàn tỉnh nói chung, cần nhận thức đúng đắn về tình hình và yêu cầu, nhiệm vụ hiện nay, tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang, quán triệt thực hiện khẩu hiệu “Chủ động, linh hoạt, nêu gương, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả, Vì cuộc sống bình yên và hạnh phúc của Nhân dân”, đẩy mạnh thực hiện các biện pháp công tác nghiệp vụ, chủ động nắm chắc diễn biến, tình hình, kịp thời phát hiện, ngăn chặn, đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động “diễn biến hoà bình” của các thế lực thù địch; đấu tranh trấn áp quyết liệt các loại tội phạm, kiềm chế gia tăng tội phạm, đẩy lùi tệ nạn xã hội, nâng cao hiệu lực quản lý Nhà nước, giữ vững ổn định an ninh, trật tự, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

 

Thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ, chiến sĩ, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã tiếp thu ý kiến và cảm ơn sự quan tâm của Tỉnh uỷ, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân tỉnh, đồng thời khẳng định sẽ luôn giữ gìn, kế thừa, phát huy những thành tích, chiến công, bề dầy truyền thống của Công an tỉnh Hải Dương nói chung và lực lượng Cảnh sát nhân dân Công an tỉnh nói riêng. Tiếp tục đoàn kết, quyết tâm vượt mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ chính trị được giao, đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng của tỉnh nhà trong giai đoạn cách mạng mới./.

Ngọc Tiến
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Chào mừng 30.4 chiến thắng điện biên phủ Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 20/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV