tham tử hà nội, tham tu ha noi, thue tham tu, thuê thám tử, dịch vụ thám tử, dich vu tham tu, văn phòng thám tử, công ty thám tử,

VIDEO: Ứng cử viên ĐBQH và HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại Kinh Môn

Chia sẻ: 

11/05/2021 - 16:08:00


Sáng 11/5, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương đã tổ chức Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND tỉnh khoá XVII. Dự hội nghị và thực hiện quyền vận động bầu cử có Uỷ viên TW Đảng, Tổng Thư ký, Chủ nhiệm VP Quốc hội,  Bùi Văn Cường; Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu và các ứng cử viên đơn vị bầu cử số 1 và đơn vị bầu cử số 4.

Đơn vị bầu cử số 1 bầu đại biểu QH khoá XV gồm TP Chí Linh, Thị xã Kinh Môn và huyện Kim Thành có 4 ứng cử viên đại biểu Quốc hội gồm: ông Bùi Văn Cường - Uỷ viên BCH TW Đảng, Tổng Thư ký, Chủ nhiệm Văn phòng Quốc Hội; Lê Văn Hiệu, Phó bí thư TTTU; Nguyễn Trọng Nghĩa, Trưởng phòng Cơ yếu Công nghệ thông tin Văn phòng Tỉnh ủy; Mai Văn Vinh, Trưởng phòng Quản trị Văn phòng Tỉnh ủy.


Những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND tỉnh khóa XVII tại thị xã Kinh Môn

Đơn vị bầu cử số 4 thị xã Kinh Môn bầu đại biểu HĐND tỉnh được bầu 5 đại biểu trong số 8 ứng cử viên gồm các ông, bà: Nguyễn Minh Hùng, Tỉnh ủy viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Huyền, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Hải Dương; Hoàng Thị Nhung, Phó chủ tịch HĐND phường Hiệp An; Nguyễn Hồng Sơn, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Nguyễn Vĩnh Sơn, Phó chánh Văn phòng HĐND tỉnh; Nguyễn Thị Kiều Trang, viên chức Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị tỉnh Hải Dương; ông Lê Vĩnh, Phó trưởng phòng Tổng hợp HĐND tỉnh và bà Sái Thị Yến, Tỉnh ủy viên, Bí thư thị ủy Kinh Môn.

Tại các hội nghị, cử tri được nghe tiểu sử tóm tắt và chương trình hành động của từng ứng cử viên. Trình bày chương trình hành động trước cử tri, 12 ứng cử viên đều mong muốn được đóng góp công sức và trí tuệ cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, của tỉnh và cho đất nước. Chương trình hành động của các ứng cử viên cũng thể hiện mong muốn được lắng nghệ những tâm tư, nguyện vọng của người dân, nhất là đối tượng yếu thế, giải quyết những kiến nghị của cử tri về môi trường, an ninh trật tự; các vấn đề về an sinh xã hội nhằm hướng tới mục tiêu nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

Chương trình hành động của ứng cử viên Bùi Văn Cường Uỷ viên TW Đảng, Tổng Thư ký, Chủ nhiệm VP Quốc hội với 5 nội dung rõ ràng, thể hiện sự tâm huyết, trách nhiệm để làm tốt nhiệm vụ đại biểu Quốc hội, xứng đáng với sự tin cậy, sự tín nhiệm của cử tri tỉnh nhà nếu được cử tri tỉnh nhà bầu chọn. Cụ thể, sẽ cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương đóng góp công sức, trí tuệ góp phần để Quốc hội thực hiện thật tốt chức năng: xây dựng pháp luật, giám sát tối cao và quyết định các vấn đề quan trọng của đất nước. Phản ánh trung thực, kịp thời với Quốc hội những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân tỉnh nhà, giúp Quốc hội ban hành những chủ trương, quyết sách sát hợp với tình hình kinh tế – xã hội ở các tỉnh Đồng bằng Sông Hồng, trong đó có Hải Dương. Nhất là các chính sách, chủ trương liên quan đến phát triển công nghiệp ,nông nghiệp, nông dân, nông thôn, y tế, giáo dục, tài nguyên, môi trường... liên quan đến đời sống của người dân. Quan tâm bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của cử tri và nhân dân.

Với vai trò, trách nhiệm của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chương trình hành động của ứng cử viên Lê Văn Hiệu thể hiện rõ quyết tâm, trách nhiệm cùng tập thể BCH Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đề ra những chủ trương, chính sách phù hợp; tổ chức thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh với mục tiêu: “Phấn đấu đến năm 2025, Hải Dương là tỉnh công nghiệp theo hướng hiện đại, năm 2030 là tỉnh công nghiệp hiện đại, tạo nền tảng để Hải Dương sớm trở thành thành phố trực thuộc Trung ương” theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Tỉnh lần thứ XVII đã đề ra; lãnh đạo Đảng bộ và nhân dân tỉnh Hải Dương đoàn kết, nỗ lực, đồng thuận tổ chức thực hiện thành công các mục tiêu đề ra. 

Cử tri thị xã Kinh Môn đánh giá cao chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII nhiệm kỳ 2021-2026. Các ứng cử viên đều hội tụ đầy đủ các tiêu chí, tiêu chuẩn để ứng cử trở thành người đại biểu dân cử, đại diện cho ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân...; Cử tri mong muốn các ứng cử viên khi trúng cử sẽ từng bước cụ thể hóa chương trình hành động bằng những việc làm cụ thể, thường xuyên gắn bó với nhân dân, đáp ứng sự tin tưởng và kỳ vọng của cử tri.


Cử tri phường Hiệp An nêu ý kiến

Đại diện các ứng cử viên, Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Thư ký Quốc hội bày tỏ sự trân trọng ghi nhận các ý kiến tham gia đóng góp của cử tri. Đồng thời khẳng định, những tình cảm quý báu này sẽ là động lực để mỗi ứng cử viên nếu được trúng cử đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh khóa mới sẽ luôn nỗ lực rèn luyện, phấn đấu để hoàn thành tốt nhất vai trò của người đại biểu dân cử./.   

Ngọc Tiến - Ảnh: Báo Hải Dương
Ý kiến bạn đọc
captcha
Tin cùng chuyên mục
công ty cổ phần phát triển đô thị Cổng thông tin tỉnh hải dương cổng thông tin hội đồng nhân dân

Lịch phát sóng

Radio online
Giá vàng JSC
Khu vực Mua vào Bán ra
Ngoại tệ
Mã NT Mua TM Mua CK Bán
USD 23.00 23.00 23.00
SGD 17.00 17.00 17.00
JPY 159.90 161.52 169.28
GBP 29.00 29.00 30.00
EUR 25.00 25.00 26.00
CAD 17.00 17.00 17.00
AUD 15.00 15.00 15.00

Thông tin thời tiết

Dự báo thời tiết Hải Dương

Hôm nay, 18/04/2024

°C -°C

°C -°C

°C -°C
Theo TTKTTV